Nhân viên Chăm sóc khách hàng (trực tổng đài)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty

- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…

- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH

- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...

- Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.

Quyền lợi ứng viên:

- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại công ty

- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty

- Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng

- Lương cứng: 6.500.000- 7.000.000 + thưởng KPI. Tổng thu nhập: 8.000.000- 9.000.000 VND

- Được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức.

- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…

- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ

- 1 tuần làm 5 ngày nghỉ 2 ngày, làm ca xoay linh hoạt theo sự sắp xếp của công ty

- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động

Địa điểm làm việc: Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý (làm 5 ngày/tuần)

- Ca sáng: 7h- 16h45
- Ca hành chính: 8H- 17:45
- Ca chiều: 13h- 21h

Chủ yếu làm ca sáng và hành chính; 1 tháng làm 1- 2 ca chiều.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có thể trực vào cuối tuần
- Có kinh nghiệm Call Center hoặc CSKH hoặc Telesales, trực tổng đài từ 6 tháng trở lên
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Độ tuổi: 21- 28

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 16:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng (trực tổng đài) - Mã tin đăng: 4401091. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Trụ sở Hà Nội: Số 30, ngõ 88/61, phố Giáp Nhị, P. Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây