Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay (Customer Service - Airline Tickets)

CÔNG TY TNHH CONCENTRIX SERVICE VIETNAM
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Report immediately serious cases/ inconstant situations.
- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- At least 6 months experience in Customer service roles or any relevant roles
- Graduated equivalent Majors is an advantage.
- Tiếng Anh lưu loát (Nghe- nói- đọc- viết )- làm việc 100% tiếng Anh.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các vai trò vịch vụ khách hàng hoặc bất kỳ vai trò nào có liên quan

Quyền lợi

Personal package :
Lương cơ bản 8.000.000VNĐ + Ăn phụ 500.000VNĐ.
Lương và phụ cấp: 8.500.000VNĐ KPI (900.000- 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI hiệu suất của bạn)
Probation 2 months, full 100% salary
Voice allowance (1.000.000VND if you handle inbound)
14 ngày phép / năm.
Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Social Insurance, nightshift and OT allowance.
Salary : Basic 8.000.000VND + Meal 500.000VND.
Accident insurance 24/7.
Annual Health Checkup.
Total fixed amount 8.500.000VND Incentive (up to 1.200.000VND, depend on your performance KPIs)
Trợ cấp thoại (1.000.000VNĐ nếu bạn xử lý trong nước)
Bảo hiểm xã hội, Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
14 days of leave/year.
13th Monthly Salary.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 03:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay (Customer Service - Airline Tickets) - Mã tin đăng: 4507292. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà QTSC 9, Công viên phần mềm Quang Trung, Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
15
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây