Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay (Tiếng Hàn)

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
Mức lương
22 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 12, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Report immediately serious cases/ inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
Personal package
- Salary :
Basic 21.500.000VND + Meal 500.000VND.
- Total fixed amount 22.000.000VND Incentive (up to 1.200.000VND, depend on your performance KPIs)
- Probation 2 months, full 100% salary
- Bảo hiểm xã hội, Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
- Accident insurance 24/7.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 13th Monthly Salary.
- Lương cơ bản 21.500.000VNĐ + Phụ cấp cơm 500.000 VNĐ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Annual Health Checkup.
- 14 days of leave/year.
- 14 ngày phép / năm.
- Social Insurance, nightshift and OT allowance.
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Lương và phụ cấp: 22.000.000VNĐ KPI (900.000- 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI hiệu suất của bạn)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 5 ngày/tuần, off ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00- 16:00 | 9:00- 18:00 | 12:00- 21:00 | 13:00- 22:00
+ Ca dêm: 19:00- 4:00 | 20:00- 5:00 | 21:00- 6:00 | 22:00- 7:00
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà QTSC 1, CVPM Quang Trung P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12- HCM

Yêu cầu công việc

- Basic English ( B1)
- Fluency in Korean (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% Korean.
- Graduated equivalent Majors is an advantage.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Tiếng Anh cơ bản B1
- Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc)- làm việc 100% tiếng Hàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 16:20:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay (Tiếng Hàn) - Mã tin đăng: 4090855. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây