- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Report immediately serious cases/ inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
Personal package
- Salary :
Basic 21.500.000VND + Meal 500.000VND.
- Total fixed amount 22.000.000VND Incentive (up to 1.200.000VND, depend on your performance KPIs)
- Probation 2 months, full 100% salary
- Bảo hiểm xã hội, Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
- Accident insurance 24/7.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 13th Monthly Salary.
- Lương cơ bản 21.500.000VNĐ + Phụ cấp cơm 500.000 VNĐ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Annual Health Checkup.
- 14 days of leave/year.
- 14 ngày phép / năm.
- Social Insurance, nightshift and OT allowance.
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Lương và phụ cấp: 22.000.000VNĐ KPI (900.000- 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI hiệu suất của bạn)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 5 ngày/tuần, off ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00- 16:00 | 9:00- 18:00 | 12:00- 21:00 | 13:00- 22:00
+ Ca dêm: 19:00- 4:00 | 20:00- 5:00 | 21:00- 6:00 | 22:00- 7:00
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà QTSC 1, CVPM Quang Trung P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12- HCM