Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Nam)

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI- DỊCH VỤ MỸ MỸ - BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo các thông tin về chính sách, chương trình giảm giá, thủ tục của bệnh viện, và các thủ tục hoặc yêu cầu chi trả bởi bên thứ ba được tư vấn rõ ràng và cặn kẽ
Cung cấp chứng từ thanh toán đầy đủ cho khách hàng
Lập báo cáo và theo dõi công nợ tại Cấp cứu
Kiểm tra, đối chiếu viện phí, đặc biệt các trường hợp thực hiện cận lâm sàng chưa thực hiện
Hướng dẫn bệnh nhân về các chấp thuận, ủy quyền liên quan đến tài chính
Đăng ký và mở lượt khám Cấp cứu trên HIS
Nộp tiền và chứng từ đầy đủ đến phòng Kế Toán
Thu tiền tạm ứng, thực hiện thanh toán và hoàn ứng với đầy đủ giấy tờ liên quan có chữ ký của khách hàng
Đón chào khách hàng và khai thác thông tin liên quan lý do khám bệnh, bảo hiểm
Làm hồ sơ nhập viện cho khách hàng trong ngày, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng nhập viện chương trình, gọi điện thoại nhắc hẹn và gửi tin nhắn cho khách trước 1 ngày nhập viện
Tư vấn thông tin, chi phí, đặt hẹn cho khách hàng trực tiếp, qua điện thoại (ngoài giờ) hoặc email
Đặt hẹn nhập viện và tái khám sau xuất viện
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ đạo khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả của qui trình hoạt động chính thức

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài Chính Kế Toán
Trong độ tuổi từ 22 – 35 tuổi, ưu tiên Nam, có khả năng trực đêm (Trực tối đa 10 đêm/ tháng và không liên tục)
Biết sử dụng Microsoft Office
Khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo với khách hàng
Tiếng Anh giao tiếp tốt là bắt buộc

Quyền lợi

Chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Bệnh viện/Tập đoàn
Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện và Khoa Phòng hàng năm
Du lịch và khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Tham dự sinh nhật và các ngày kỉ niệm của Bệnh viện.
Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế và bảo hiểm Thất Nghiệp theo luật hiện hành.
Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI.
Chế độ nghỉ 10 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép / năm.
Bảo hiểm Sức khỏe tư nhân cho bản thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 06:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Nam) - Mã tin đăng: 4452093. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 6, đường Bắc Nam 03 hoặc lối vào 199 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 02, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây