Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH VIETTEL - CHT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng;

  • Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sản phẩm mà công ty cung cấp qua các kênh;

  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng;

  • Theo dõi các thông tin và chăm sóc Khách hàng trọng điểm;

  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

  • Tư vấn, báo giá và triển khai bảo trì đối với các khách hàng mới triển khai;

  • Duy trì phí dịch vụ bảo trì hằng năm đối với các khác hàng đã triển khai;

  • Thực hiện soạn thảo và quản lý hợp đồng bảo trì.

  • Thu hồi công nợ và làm báo cáo doanh thu bảo tri.


Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-07 09:00:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3228092. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIETTEL - CHT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây