CÔNG TY TNHH FIMETECH
Mức lương
6 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng gặp bất tiện về các vấn đề của hãng hàng không qua email, đồng thời luôn duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Theo dõi thời gian xuất vé (TKTL), xuất vé, theo dõi tình trang chuyến bay của hàng khách.
- Giao tiếp và phối hợp với các nhóm liên quan, nhóm quốc tế và đối tác/nhà cung cấp khi cần thiết.
- Theo dõi hệ thông GDS, hệ thống đặt và theo dõi vé máy bay cho khách hàng.
- Theo dõi và xử lý việc đặt chỗ trên hệ thống quản lý đến việc đặt vé máy bay.
- Giải quyết các trường hợp các khách hàng liên quan đến việc đặt vé máy bay bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng.
- Các dịch vụ hỗ trợ như làm thủ tục trực tuyến, suất ăn, hành lý ký gửi, đổi hoặc hoàn vé.
- Tìm hiểu sâu về sản phẩm vé máy bay của chúng tôi để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác do trưởng nhóm phân công

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-30 00:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4526069. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FIMETECH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây