Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH VIRIYA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ thông qua các cuộc gọi và trao đổi. (Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, v.vv..)
- Theo dõi tình hình đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng đổi trả, hàng lỗi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Ghi nhận và báo cáo thông tin từ khách hàng cho các bộ phận liên quan
- Theo dõi tình hình đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng đổi trả, hàng lỗi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động telesale, kết quả chăm sóc khách hàng và các phản hồi từ khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Trực số điện thoại hotline, khi khách hàng gọi tới, tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty, hoặc lưu data khách hàng để chuyển ngay về bộ phận/phòng liên quan để giải quyết vướng mắc mà khách hàng đề cập

Yêu cầu công việc

- Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Cập nhật liên tục các thông tin, dữ liệu bán hàng
- Có ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang, trang sức, làm đẹp, mỹ phẩm…
- Phản ứng nhanh, xử lý tình huống tốt, đặc biệt các tình huống khẩn cấp. Giao tiếp mềm dẻo, khéo léo.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 10:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4701325. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIRIYA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây