Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Thu thập thông tin phản hồi nhanh chóng đến các bộ phận
• Lên kế hoạch chăm sóc KH khu vực phụ trách
• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
• Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
• Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
• Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Cập nhật file theo dõi chung về chăm sóc KH
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Hỗ trợ khâu tiếp nhận xử lý bảo hành tại Trung tâm và 1 số công việc hành chính liên quan đến khách hàng (tổng hợp lên kế hoạch đào tạo, thu hồ sơ đào tạo của các KH từ các TT gửi về, tập hợp lưu trữ
• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
• Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
• Thực hiện gọi, gửi email cho khách hàng để cung cấp hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên
- Nhân lực địa phương, có tính gắn bó lâu dài
Yêu cầu công việc
• Có kỹ năng làm việc nhóm.
• Thành tạo các ứng dụng văn phòng cơ bản.
• Ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
• Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
• Cẩn thận, chịu khó, trung thực
Yêu cầu khác
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹn, linh hoạt

Quyền lợi

Phụ cấp điện thoại, bữa ăn, công tác...
• Được công ty tập huấn, đào tạo và được cử đi nước ngoài đào tạo.
- Các khoản trợ cấp, phụ cấp, thưởng Tết, thưởng các ngày lễ ( 2/9, 30/4, 1/5,...)
- Hưởng lương theo năng lực làm việc, đóng góp. Chính sách tăng lương theo định kỳ
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Nhận quà trong các dịp như: sinh nhật, 8/3, 20/10 (cho CBNV nữ),...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4065788. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: P304, tầng 3 tòa nhà Hùng Hương, số 10 Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây