Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

KHÁCH SẠN DLG ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Số lượng: 01 người

Khách sạn DLG Đà Nẵng (địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, ĐN) cần tuyển: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– To assist Assistant Manager to escort VIP guests to the room when checking in.
– To check and ensure that all Rooms assigned for guests are in order and the respective amenities are placed in the rooms.
– To coordinate with Concierge and Receptionist for the arrival and departure in order to welcome and see off guest.
– To welcome and check- in all guests according to established procedures.
– To ensure to provide the highest level of service, and check with guest’s comments about their stay in the DLG Hotel is a comfortable like at their home.
– To work closely with Housekeeping & to ensure that the public areas are kept clean at all time.
– To work closely with F&B Dept in providing F&B service to guests – welcome drink and welcome fruit upon arrival.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên có kinh nghiệm và cũng từng làm trong lĩnh vực du lịch – khách sạn, từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, siêng năng, yêu thích công việc..
– UV biết thêm tiếng Trung/Hàn/Nhật là một lợi thế.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, chuyên nghành ngoại ngữ, quản trị nhân sự, kinh tế, hành chính, khách sạn.
– Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.

Yêu cầu hồ sơ:
Ứng viên có thể gởi CV qua mail trước để phòng Nhân sự tiếp nhận nhanh hơn.
Thành phần hồ sơ hoàn chỉnh, gồm có:
– 01 Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương, đơn vị công tác trong vòng 06 tháng trở lại);
– Hồ sơ kinh nghiệm công tác , hồ sơ năng lực và các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm,…
– 02 Bằng cấp & các chứng chỉ nghiệp vụ liên quan (công chứng).
– 03 tấm ảnh (4×6)
– 01 Sổ hộ khẩu (công chứng).
– 03 Căn cước công dân (công chứng).
– Giấy khám sức khỏe;
– 01 Đơn xin việc.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau: Nộp hồ sơ qua mail: Chăm sóc khách hàng Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 10:30:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4179888. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 258 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây