Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Giải Quyết Khiếu Nại

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ GENOME
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tư vấn giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Website,..).
Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ trên toàn công ty.
Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng Online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.

Giải quyết khiếu nại:

Tiếp nhận, lắng nghe và phối hợp với bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoặc những vấn đề khác có ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của công ty.

Trả kết quả sau dịch vụ

Thực hiện kiểm tra các thông tin thủ tục hành chính, kết quả sau dịch vụ so với yêu cầu/chỉ định xét nghiệm ban đầu trước khi trả kết quả cho KH.

Báo cáo & các công việc khác:

Báo cáo ngày, tuần tháng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn và dễ nghe.
Có tư duy và kiến thức về chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
Trình độ đào tạo: cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm làm việc: từ 1- 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực y tế, xét nghiệm,..là một lợi thế

Quyền lợi

- Các chế độ xét nghiệm chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và phát triển công việc.
- Các chế độ khác: BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của nhà nước.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Thu nhập từ 10.000.000- 15.000.000 thỏa thuận theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Tham gia các chương trình du lịch hàng năm với chi phí lớn.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản và cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 20:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Giải Quyết Khiếu Nại - Mã tin đăng: 4891116. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2, khu thương mại Văn Phú Victoria, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây