NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

CÔNG TY TNHH DFT
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng qua email về dịch vụ vận chuyển
- Báo giá dịch vụ vận chuyển
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ
- Giải quyết khiếu nại phát sinh
- Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học, Chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt, làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp
ƯU TIÊN: đã có kinh nghiệm làm tư vấn qua facebook.

Quyền lợi

- Tăng lương 1 lần/năm
- Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
- Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10….
- Lương tháng thứ 13;
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 17:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA - Mã tin đăng: 4806706. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 2 ngách 178 ngõ 72 đường Nguyễn Trãi Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân Tp. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây