Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng VietJet Air - Quận 9

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 9, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và chủ động tư vấn/ giới thiệu sản phẩm phù hợp theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ đang được triển khai tại Vietjet Air qua kênh tổng đài, email, website…
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại,..theo yêu cầu khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ tại Vietjet Air như đặt chỗ, thay đổi chỗ ngồi, nâng hạng, hoàn vé…
Tiếp nhận và ghi nhận đầy đủ các yêu cầu khách hàng chuyển bộ phận xử lý/hệ thống xử lý đầy đủ thông tin theo quy định.
Ghi nhận các góp ý của khách hàng để tổng hợp các ý kiến cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tại Vietjet Air.
Thực hiện các công việc khác phù hợp theo quản lý trực tiếp quy định chức danh tại từng thời kỳ chấp nhận làm việc xoay ca 24/7.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: Từ 20 đến 35 tuổi.
Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe.
Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Vi tính văn phòng tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, chất giọng phổ thông dễ nghe (không sử dụng ngôn từ vùng miền, từ ngữ bình dân).
Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc ca xoay 24/7.

Quyền lợi:

Thu nhập: Cạnh tranh ( lương cứng và thưởng kinh doanh, và các đãi ngộ khác của công ty)
Được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức trong lĩnh vực Hàng Không.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, xây dựng đội ngũ tại công ty.
Làm việc tại Tòa nhà thông minh Galaxy Innovation Hub tại Quận 9
Được ký hợp đồng lao động dài hạn và đóng bảo hiểm.
Làm việc theo ca, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Có cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 00:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 9, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng VietJet Air - Quận 9 - Mã tin đăng: 5282993. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây