MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đây là vị trí trung tâm quan trọng trong quá trình kiến tạo trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua hành trình kết nối, chăm sóc lâu dài suốt vòng đời khách hàng với công ty.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng
- Khảo sát (survey / call) khách hàng sau khi hoàn tất dịch vụ, thu thập đánh giá của khách hàng và báo cáo thường xuyên, thúc đẩy các cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng dịch vụ & sự hài lòng cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra rà soát hằng ngày đảm bảo khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ của công ty, đốc thúc các bộ phận liên quan xử lý vấn đề tiềm tàng.
Kết nối & chăm sóc khách hàng cũ theo kịch bản
- Thường xuyên theo dõi, duy trì mối quan hệ với khách hàng trung thành, kịp thời báo cáo khi có vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trung thành.
- Chủ động giới thiệu các chương trình tri ân, khuyến mãi và các dịch vụ khác để khách hàng cũ có thêm lựa chọn và tái sử dụng dịch vụ.
- Kết nối- chăm sóc (Zalo / Call / SMS…etc) theo các kịch bản và mốc thời gian đã đề ra nhằm xây dựng mối quan hệ tin tưởng lâu dài của khách hàng với thương hiệu / công ty.
Báo cáo & phối hợp nội bộ
- Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
- Báo cáo các chỉ số, kết quả kết nối, chăm sóc khách hàng trung thành hằng tuần, tháng.
- Hỗ trợ hướng dẫn, sắp xếp công việc & thúc đẩy các bạn PTEs (bán thời gian) trong nhóm Loyalty nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Địa điểm: 01 Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM.
- Mức lương: Thương lượng + Thưởng hiệu suất công việc.
- Thời gian làm việc: 09h00- 18h00 ( làm 6 ngày/ tuần )
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên các ngành Dịch Vụ, Truyền Thông, Kinh Doanh…etc).
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Thành thạo sử dụng smartphone, Zalo, Google Workspace (Docs, Sheets).
- Có tính kiên nhẫn và tinh thần phục vụ khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, ăn nói diễn đạt lưu loát, khéo léo tinh tế trong giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Telesales, CSKH, Call Center, Loyalty/CRM.
- Chủ động, trách nhiệm và có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực CSKH/Loyalty.
QUYỀN LỢI
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
- Thử việc nhận full lương.
- Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. Cứ mỗi năm làm việc với Công ty sẽ có thêm 1 ngày phép, tối đa 15 ngày phép/năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất.
- Xem xét đánh giá năng lực 2 lần / năm. Thưởng cuối năm tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.