Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH BILALO
Mức lương
7 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Gia Lâm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và thực hiện các bước sửa lỗi đơn giản, hoặc chuyển hướng khách hàng đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu nếu cần thiết.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng,thường xuyên liên hệ để kiểm tra tình hình sử dụng sản phẩm/dịch vụ và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Liên lạc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Ghi lại thông tin về tương tác với khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng, giúp theo dõi lịch sử tương tác và cung cấp thông tin chi tiết khi cần thiết.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh.
Trả lời và đánh giá các phản hồi về sản phẩm/dịch vụ trên các diễn đàn và mạng xã hội, đảm bảo thông tin được phản ánh chính xác và kịp thời.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng,cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết,kỷ niệm để tăng cường sự gắn kết và hỗ trợ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ:Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty giúp nhân viên cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho khách hàng, từ đó tạo niềm tin và lòng tin cậy hiệu quả.
Sự khéo léo, linh hoạt:Khả năng phản ứng nhanh chóng và thích ứng với các tình huống khác nhau sẽ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết vấn đề của khách hàng một cách sáng tạo, linh hoạt và hiệu quả.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng:Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng làm việc với các công cụ và phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) để quản lý thông tin và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
Chủ động trong công việc:Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có sự sự chủ động, duy trì thái độ vui vẻ, hòa nhã, ngay cả khi đang đối mặt với tình huống khó xử. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tin tưởng và tạo ấn tượng với hình ảnh chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Nhân viên chăm sóc khách hàng đem đến tiềm năng về công việc với mức lương hấp dẫn. Tùy vào kinh nghiệm làm việc, kỹ năng mà mức lương của nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ khác nhau, tuy nhiên sẽ giao động từ 7- 15 triệu VNĐ/tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 10:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4872987. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BILALO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây