Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DC CÔNG NGHỆ MỚI
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm tra công nợ và chuyển về cho kế toán (Check accounts receivable and transfer to accounting)
Liên tục cố gắng cải thiện kỹ năng và kiến thức về dịch vụ khách hàng thông qua các chương trình đào tạo.( Continuously strive to improve customer service skills and knowledge through training programs).
Tiếp nhận thông tin, cung cấp phản hồi nhanh chóng và hiệu quả cho các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội và trò chuyện. (Recieve information, provide prompt and efficient responses to customer questions via phone, email, social media, and chat)
Liên hệ với các phòng ban liên quan để trả lời và giải quyết khiếu nại hoặc lo ngại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời, đảm bảo và tăng sự hài lòng của khách háng theo quy trình của công ty.(Conenct with related departments to answer and resolve customer complaints or concerns in a professional and timely manner, ensure and increase customer’s satisfaction according to the company’s processes).
Phối hợp với bộ phận kho, bộ phận kinh doanh để theo dõi và xử lý đơn hàng bán đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng.(Contact with Warehouse, Business depts to keep information updated, monitor and process orders to ensure delivery on time).
Ghi chép chính xác các tương tác và giao dịch của khách hàng trong hệ thống CRM.( Collaborate with other team members and departments to ensure customer satisfaction)
Duy trì một mức độ cao về kiến thức về sản phẩm của công ty để có thể trả lời câu hỏi của khách hàng một cách hiệu quả.(Maintain a high level of company product knowledge to effectively answer customer queries)
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. (Resolve issues arising during transportation.)
Các công việc khác được phân công khi có yêu cầu. (Other tasks are assigned when needed).

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh Nghe, nói (bắt buộc), đọc viết email / English for listioning & speacking (compulsory), reading & writing mail.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học (Chuyên ngành kinh tế đối ngoại/ ngoại thương là một lợi thế) / College / University degree majored in International Business Economics / Foreign trade.
Ưu tiên ứng viên: (các ứng viên mới ra trưởng vẫn được xem xét)/
Prioritized candidates (fresher is still considered):
Kinh nghiệm trước đó trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực tương đương được ưu tiên. (Previous experience in customer service or a related field is preferred)
Kinh nghiệm với hệ thống hỗ trợ kỹ thuật, phần mềm CRM và các công cụ dịch vụ khách hàng khác. (Experience with a helpdesk, CRM software, and other customer service tools)
Kỹ năng giao tiếp lời nói và viết xuất sắc, cùng với kỹ năng lắng nghe tích cực.( Excellent verbal and written communication skills, plus active listening skill)
Kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và khả năng ra quyết định.(Strong problem- solving and decision- making abilities)
Thái độ tích cực và đồng cảm đối với khách hàng. (A positive and empathetic attitude toward customers)
Khả năng đa nhiệm và ưu tiên công việc một cách hiệu quả trong môi trường làm việc nhanh nhẹn. (Ability to multitask and prioritize tasks effectively in a fast- paced environment)
Các chứng chỉ bổ sung về dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan là một lợi thế. (Additional certifications in customer service or related fields are a plus)

Quyền lợi

Lương thưởng cạnh tranh/ Compatitive Salary
Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật/ Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..
Nhiều cơ hội thăng tiến/ Many opportunities in Career’s Promotion
Du lịch, Team- Building hằng năm / Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ...
Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần/ Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation
Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân/ 13th month salary bonus and the company&039;s remuneration and welfare policies

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 07:15:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4281487. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DC CÔNG NGHỆ MỚI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây