Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH APEXPHARM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổ chức phân tích số liệu khách hàng đến để từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Lên kế hoạch và sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng;
- Trực tiếp quản lý, triển khai giám sát thực hiện các công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng;
- Lên kế hoạch, thực hiện, thống kê số liệu hiệu quả, phân tích, báo cáo hiệu quả, tham mưu và đề xuất cho Giám đốc / Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
Trung thực, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Ưu tiên ứng viên chấp nhận đi công tác các tỉnh.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
Các chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty.
Lương thỏa thuận.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:48:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4076961. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH APEXPHARM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây