Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ AN ĐẠT
Mức lương
25 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiêm của khách khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ , từ đó cung cấp thông tin cho các bộ phận điều chỉnh và hoàn thiện.
- Khi bệnh nhân đã khám xong và xuống tầng 1, hướng dẫn khách đến quầy dược để lấy thuốc( khi có đơn thuốc) và thanh toán tiền tại quầy thu ngân.
- Tiếp nhận khách từ bộ phận thu ngân, dẫn khách lên khoa phòng mà bệnh nhân cần khám, bàn giao khách và các thông tin khám của khách cho điều dưỡng tại khoa phòng đó, sau đấy quay về vị trí sảnh tầng 1.
- Chào hỏi niềm nở đón tiếp khách hàng.
- Tư vấn và mời khách sử dụng thêm dịch vụ khám chữa bệnh khác trong lúc bệnh nhân ngồi chờ kết quả tại phòng chờ tầng 1.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng để tư vấn các dịch vụ của phòng khám , phân luồng khám và báo cho bộ phận lễ tân để bộ phận lễ tân đăng ký khám cho khách hàng.
- Báo cáo, lên kế hoạch và cập nhật thông tin công việc với quản lý cấp trên.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng riêng biệt nếu cần.
- Tặng quà cho khách hàng thân thiết vào các dịp như lễ tết, sinh nhât...
- Nhắc lịch hẹn và mời bệnh nhân đến tái khám và tiếp tục sử dụng dịch vụ( nếu có chỉ định của bác sĩ).
- Phối hợp với bộ phận MKT để thực hiện các chương trình chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
Khả năng xử lý tính huống nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Được quyền tư vấn, mời khách dùng dịch vụ của phòng khám và hưởng chính sách hoa hồng Phòng khám áp dụng
- Được phụ cấp ăn trưa 25,000đ/ngày hoặc theo chế độ Phòng khám áp dụng thay đổi cập nhật
- Hưởng đủ ngày nghỉ lễ, Tết theo chế độ của Phòng khám
- Được xem xét đóng bảo hiểm tùy theo thời gian công tác và thỏa thuận công việc với Ban lãnh đạo.
- Hưởng lương theo thỏa thuận 2 bên đúng ngày qui định của phòng khám từ 5- 10 tháng kế tiếp
- Hưởng đủ ngày nghỉ tuần 1 buổi, nếu do công việc phải đi làm thì sẽ nghỉ bù vào buổi khác hoặc sẽ quy đổi ra lương nếu phòng khám không sắp xếp được thời gian nghỉ bù.
- Được tham gia các hoạt động & du lịch do Công ty tổ chức
- Được quyền đóng góp ý kiến với quản lý trực tiếp, lãnh đạo cấp trên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 20:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4898361. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ AN ĐẠT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây