Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng XK / Export Customer Care Staff

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FOOD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

­- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp P.KH,P.QLSX điều chỉnh kế hoạch theo lịch giao hàng của khách/ Monitor production plans, coordinate with the Planning Department and Factory to adjust plans according to customer delivery schedules
­- Theo dõi tồn kho nguyên liệu và thành phẩm/ Monitor inventory of materials and finished products
­- Lập kế hoạch và làm bảng tính xuất hàng/ Plan and create products export sheets
­- Tính giá sản phẩm . / Calculate product price
­- Gửi báo cáo ( vi sinh, nguyên liệu, báo cáo sản xuất..) cho khách hàng/ Send reports (microbiology, raw materials, production reports...) to customers.
­- Nhận qui trình sản xuất, kiểm tra dịch qui trình. Phối hợp các phòng ban liên quan triển khai qui trình sản xuất/ Receive the production process, translate the process into English or Japanese. Coordinate with relevant departments deploy production processes.
­- Theo dõi sản lượng và doanh thu của khách hàng phụ trách/ Monitor output and revenue of customers in charge.
­- Làm việc với khách hàng về đơn hàng. / Work with customers on orders.
­- Phát triển thị trường/ Market development
­- Tìm kiếm Khách hàng / Search for Customers
­- Nhận khiếu nại khách hàng, phối hợp các phòng ban liên quan giải quyết khiếu nại/ Receive customer complaints, coordinate with relevant departments to resolve complaints.
­ Soạn thảo hợp đồng. / Drafting contracts

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn/Qualification: Đại học/ University
- Chuyên ngành: Chế biến thủy sản, Công Nghệ Thực Phẩm hoặc lĩnh vực tương đương./Specialized: Seafood processing, Food technology or equivalent field
­- Trình độ ngoại ngữ / Language:
+ Trình độ C/ Level C (Anh văn / English)
+ Khác / Other (Tiếng Nhật giao tiếp/ Communication in Japanese)
­- Trình độ vi tính / Computer skill:
+ Trình độ A/Level A
­- Kinh nghiệm/Experience (thời gian đã làm công việc cùng chuyên môn hoặc cùng lĩnh vực) : 1 đến 2 năm / 1 – 2 years
­- Sức khỏe / Health: (yêu cầu khám sức khỏe): ¨ Bình thường / Normal
­- Kỹ năng thiết yếu cho công việc / Essential skills for work (Có thể chọn nhiều kỹ năng) :
+ Phân tích / Analysis skills Giao tiếp / Communicate skill
+ Tư duy / Thinking
+ Giải quyết vấn đề / Problem- solving skills
+ Làm việc nhóm / Teamwork skill
+ Giao tiếp / Communicate skill

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:06:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng XK / Export Customer Care Staff - Mã tin đăng: 4103436. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Lô C24-24b/II, C25/II đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây