NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT KHẨU/ CUSTOMER SERVICE STAFF

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM GIẤY GO-PAK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng được phân bổ và nhân viên kinh doanh Go- Pak UK để cung cấp thông tin cho sản xuất làm mẫu, theo dõi số lượng và kết quả gửi mẫu.
Tạo hợp đồng nguyên tắc và proforma invoice cho khách hàng được phân bổ.
Báo cáo cho giám sát CSKH về phản hồi và sự hài lòng của khách hàng.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng được phân bổ và nhân viên kinh doanh Go- Pak UK để cung cấp thông tin làm báo giá cho kế toán và gửi báo giá cho khách hàng. Theo dõi kết quả báo giá.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Trực tiếp làm việc với khách hàng, nhân viên kinh doanh Go- Pak UK và các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới (tương tự với các sản phẩm của khách hàng phụ trách đang có). Đề xuất và tạo mã hàng với giá bán đã được duyệt lên NAV.
Trực tiếp tiếp nhận thông tin từ khách hàng được phân bổ và nhân viên kinh doanh Go- Pak UK để tạo đơn hàng trên NAV cho từng SO. Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi đơn hàng từ khi tạo SO đến thanh toán (tạo SO, xếp lịch xuất hàng, thanh toán).
Directly receive information from assigned customers and Go- Pak UK sales staff to create orders on NAV for each Sales Order (SO). Take primary responsibility for tracking orders from SO creation to payment (create SO, loading schedule, payment).Create agreements and proforma invoices for assigned customers.Receive information from assigned customers and Go- Pak UK sales staff to provide information for quotation preparation to the accountant and send quotations to customers. Track quotation results.Receive information from assigned customers and Go- Pak UK sales staff to provide information to production for sample making, track quantity and sample sending results.Directly work with customers, Go- Pak UK sales staff, and related departments to develop new products (similar to existing products of assigned customers). Propose and create item codes with approved selling prices on NAV.Manage the sample product room. Ensure standard samples are always available and within their expiration date according to the continuously and accurately updated list. Manage the sample information list and actual samples sent to GPP.Contact and build relationships with assigned customers. Address and provide progress updates to customers regarding product and order inquiries.Collect information when customer complaints arise and provide it to QA and related departments. Handle complaints according to the Corrective Action Report (CAR) results.Update and maintain customer and product databases, ensuring accurate and complete information.Comply with the department and company&039;s processes, rules, and regulations.Comply with the task assignments of the Customer Service Supervisor.Report to the Customer Service Supervisor about customer feedback and satisfaction.
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và sản phẩm, đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
Tuân thủ sự phân công công việc của giám sát CSKH.
Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng được phân bổ. Giải đáp và cập nhật tiến độ cho khách hàng các thắc mắc về sản phẩm và đơn hàng.
Quản lý phòng sản phẩm mẫu. Đảm bảo mẫu theo tiêu chuẩn luôn có sẵn và còn hạn sử dụng theo danh sách được cập nhật liên tục và chính xác. Quản lý danh sách thông tin mẫu và mẫu thực tế gửi đến GPP.
Thu thập thông tin khi có khiếu nại từ khách hàng và cung cấp cho QA và các bộ phận liên quan. Xử lý khiếu nại theo kết quả của phiếu CAR.
Tuân thủ quy trình, nội quy và quy định của phòng và công ty.

Yêu cầu công việc

. Quyền hạn

Trao đổi với giám sát CSKH những công việc và vấn đề cần cải tiến.
Làm việc, trao đổi và lấy thông tin từ các phòng ban liên quan phục vụ việc chăm sóc khách hàng.
Làm việc trực tiếp với khách hàng và nhân viên kinh doanh Go- Pak UK về đơn hàng và sản phẩm.
Khi vắng mặt, đề xuất người hỗ trợ thay thế dưới sự đồng ý của giám sát CSKH.

. Tiêu chuẩn yêu cầu

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, ngoại thương, marketing, xuất nhập khẩu,…
Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và ham học hỏi.
Có nghiệp vụ về xuất nhập khẩu. Hiểu rõ các quy trình, quy định, thủ tục kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, các phương thức thanh toán quốc tế và các giấy tờ, chứng từ liên quan.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tiếng Anh 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết.
Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực công việc.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Authority

Work, discuss, and obtain information from related departments to serve customer care.
Work directly with customers and Go- Pak UK sales staff regarding orders and products.
In case of absence, propose a replacement assistant with the approval of the Customer Service Supervisor.
Discuss with the Customer Service Supervisor about tasks and issues that need improvement.

. Job Requirements

College degree or higher in relevant majors such as business administration, foreign trade, marketing, import- export, etc.
Minimum 1 year of experience in a similar position.
Good problem- solving, listening, and communication skills.
Good teamwork skills and ability to withstand work pressure.
Knowledge of import- export operations. Understanding of international trade, import- export processes, regulations, procedures, international payment methods, and related documents and certificates.
Proficient in using Excel and office computer tools.
English proficiency in 4 skills: listening, speaking, reading, and writing.
Careful, honest, responsible, and eager to learn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 15:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT KHẨU/ CUSTOMER SERVICE STAFF - Mã tin đăng: 5293207. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM GIẤY GO-PAK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây