NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU TIẾNG TRUNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG 5S OFFICE
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý yêu cầu từ các đại lý, khách hàng nhanh chóng, hiệu quả
- Lập và kiểm tra hồ sơ xuất nhập khẩu (Packing list, Invoice, bill,...);
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ
- Book tàu, lấy booking gửi KH, submit SI, MANIFEST (hàng nhập), làm AN, DB gửi KH,…
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho NCC, khách hàng;
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận thông tin từ khách hàng;
- Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng
- Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh trong quátrình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất;
- Liên hệ với các bên liên quan đến lô hàng xuất – nhập để thực hiện xử lý và hoàn thành bộ chứng từ XNK;
- Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu, phối hợp với Team Thủ tục Hải quan làm chứng từ khai báo hải quan;
- Nhập thông tin liên quan đến lô hàng vào phần mềm (giá, doanh thu,...), xuất AN, DN... gửi khách hàng & gửi BP Kế toán xuất hóa đơn;
* Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 (sáng từ 8h đến 12h; trưa từ 1h đến 17h) đến sáng thứ 7 (8h đến 12h)
* Địa điểm làm việc:
Tầng 5, Tòa nhà IC, số 82 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương,... là một lợi thế
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tuổi từ 25- 35, ưu tiên nữ
- Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên làm ở bộ phận CUS tại các công ty logistics;
- Kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng tốt, tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, cẩn thận, năng động và chăm chỉ
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vận tải nội địa;

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-27 07:40:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU TIẾNG TRUNG - Mã tin đăng: 3961167. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG 5S OFFICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây