Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN QUỐC TẾ TRUSTTRANS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu, phối hợp với Team Thủ tục Hải quan làm chứng từ khai báo hải quan;
- Xử lý yêu cầu từ các đại lý, khách hàng nhanh chóng, hiệu quả
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho NCC, khách hàng;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ
- Nhập thông tin liên quan đến lô hàng vào phần mềm (giá, doanh thu,...), xuất AN, DN... gửi khách hàng & gửi BP Kế toán xuất hóa đơn;
- Liên hệ với các bên liên quan đến lô hàng xuất – nhập để thực hiện xử lý và hoàn thành bộ chứng từ XNK;
- Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng
- Lập và kiểm tra hồ sơ xuất nhập khẩu (Packing list, Invoice, bill,...);
- Book tàu, lấy booking gửi KH, submit SI, MANIFEST (hàng nhập), làm AN, DB gửi KH,…
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận thông tin từ khách hàng;
- Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh trong quátrình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
– Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung
– Tuổi từ 25- 35, ưu tiên nữ
– Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vận tải nội địa;
– Ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên làm ở bộ phận CUS tại các công ty logistics;
– Thành thạo tin học văn phòng;
– Kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng tốt; Có khả năng chịu áp lực công việc
– Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, cẩn thận, năng động và chăm chỉ
– Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, v.v
Quyền lợi:
- Các loại phụ cấp ăn trưa, chuyên cần, điện thoại
- Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp
- Kỷ niệm sinh nhật, 12 ngày nghỉ phép hàng năm có lương, thưởng chuyên cần, thưởng hiệu suất và thăng tiến nghề nghiệp vững chắc / cạnh tranh.
- Đào tạo nghiệp vụ
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN
THÔNG TIN KHÁC
- Thử việc: 2 months
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 (Sáng từ 08:00- 12:00, chiều từ 13:00- 17:00) đến thứ 7 ( Sáng 08:00- 12:00, làm 2 buổi sáng thứ 7 cách tuần mỗi tháng)
- Địa điểm làm việc
• Tầng 5, Số 82 đường Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hanoi.
• Tầng 2, Tòa nhà Hado Airport, Số 2 Hong Ha , P.2, Q.Tan Binh, TP.HCM.

Quyền lợi

Salary: 13 months and year end assessment bonus;

12 days of annual leave per year

birthday gift, team building and Chinese holiday Hongbao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-22 18:20:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans - Mã tin đăng: 4100607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN QUỐC TẾ TRUSTTRANS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây