Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng
Phối hợp triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện
Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
Triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Chủ động, năng động, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Hoạt ngôn, trách nhiệm, chịu được áp lực
Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, lương doanh thu, thưởng quý, thưởng thành tích, thưởng hiệu quả hoạt động hàng năm ...
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết, team building, sinh nhật, đào tạo
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định
- Bảo hiểm sức khoẻ 247

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 18:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4892622. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây