Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
• Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
• Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
• Cập nhật file theo dõi chung về chăm sóc KH
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
• Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Thu thập thông tin phản hồi nhanh chóng đến các bộ phận
• Lên kế hoạch chăm sóc KH khu vực phụ trách
• Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
• Thực hiện gọi, gửi email cho khách hàng để cung cấp hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên
- Nhân lực địa phương, có tính gắn bó lâu dài
Yêu cầu công việc
• Có kỹ năng làm việc nhóm.
• Cẩn thận, chịu khó, trung thực
• Thành tạo các ứng dụng văn phòng cơ bản.
• Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
• Ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
Yêu cầu khác
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹn, linh hoạt

Quyền lợi

- Được công ty tập huấn, đào tạo và được cử đi nước ngoài đào tạo
- Chính sách tăng lương theo định kỳ
- Các khoản trợ cấp, phụ cấp, thưởng Tết, thưởng các ngày lễ ( 2/9, 30/4, 1/5,...)
- Nhận quà trong các dịp như: sinh nhật, 8/3, 20/10 (cho CBNV nữ),...
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Phụ cấp điện thoại, bữa ăn, công tác...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:16:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4021622. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: P304, tầng 3 tòa nhà Hùng Hương, số 10 Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây