Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền…).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…).
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

Chuyên viên Hỗ trợ vận hành (Success Agent)

Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

2️. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Kỹ năng quản trị thời gian.
Tiếng Anh tốt (Nghe, đọc).
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử là một lợi thế.
TRUNG THỰC, năng nổ, nhiệt tình trong công việc.
Kỹ năng vi tính văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,…
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.

3️. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI:

Lương Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Success Agent): Cơ bản 9tr + commission.
Lương Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8tr + commission.
Review tăng lương mỗi 06 tháng/lần.
Happy lunch mỗi trưa thứ 6: pizza, gà rán,...
Phụ cấp gửi xe, chi phí di chuyển, xe đưa đón công tác.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.

THÔNG TIN LÀM VIỆC:

Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
Place/ Địa điểm: HCM: Tầng 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 13:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4705422. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây