Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng nhiệm vụ chung

Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng có vai trò quan trọng trong việc duy trì tương tác và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, góp phần gia tăng doanh thu cho công ty. Góp phần nâng cao uy tín, niềm tin của khách hàng vào công ty và sản phẩm.

Trách nhiệm chính

Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ theo quy định

Quyền hạn của vị trí

Được quyền đề xuất các trang thiết bị phụ vụ công việc
Được quyền đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, tồn đọng

Yêu cầu công việc

Tác phong: Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
Tính cách: Hòa đồng, vui vẻ, nhiệt huyết
Chuyên ngành: Kinh doanh, Bán hàng, Du lịch…
Kỹ năng

Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Kỹ năng lắng nghe

Kiến thức

Chuyên môn: MKT, CSKH, Telesales

Kinh nghiệm: Có ít nhất 06 tháng ở vị trí tương đương
Khả năng đáp ứng công việc: Chịu áp lực công việc
Yêu cầu đặc biệt khác

Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Khả năng hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt, phù hợp môi trường trẻ năng động

QUYỀN LỢI

Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn
Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường
Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
Lộ trình thăng tiến rõ ràng từ nhân viên CSKH – Lead CSKH – Hệ thống CSKH
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiêp
Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác.
Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h30
Địa điểm làm việc: R4 Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thu nhập 8 triệu- 15triệu/tháng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 09:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4560966. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 9, Toà nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây