Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và đúng quy trình.
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình, và các gói cước của Viettel.
Tiếp nhận và giải đáp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Viettel cho khách hàng qua các kênh liên hệ (điện thoại, email, chat, v.v.).
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề kỹ thuật, dịch vụ để phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết.
Hỗ trợ khách hàng nâng cấp gói cước, dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Yêu cầu công việc

Nam/nữ tốt nghiệp THPT trở lên
Có tinh thần trách nhiệm
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình là một lợi thế.

Quyền lợi

Phụ cấp: 700.000 đồng/tháng
Làm ngày lễ, Tết:Hưởng 400% lương.
Thưởng chuyên cần: 200k – 400k
Lương hiệu suất:5.000.000 đồng/tháng
Thưởng hoa hồng bán hàng:1.000.000 – 4.000.000/tháng (không áp doanh số).
Các chế độ khác:Hưởng đầy đủ chế độ công đoàn, phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm thêm giờ:Hưởng 150%- 200% lương.
Thưởng CES (điểm hài lòng): Max 700k/tháng
Chính sách bảo hiểm xã hội:Áp dụng khi trở thành nhân sự chính thức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 14:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5219466. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây