Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Hoa)

TIMES CARGO LOGISTIC
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận khách hàng / agent theo sự phân công của trưởng phòng (Phụ trách làm việc với khách hàng / đại lý để theo dõi, xử lý các lô hàng xuất / nhập khẩu tuyến VN- Cambodia cho đến khi kết thúc việc giao / nhận hàng theo sự phân công từ trưởng bộ phận)
- Giải quyết các thắc mắc, sự cố xảy ra trong quá trình làm việc với đại lý, khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng
- Làm báo cáo cho trưởng bộ phận
- Xử lý ngoài giờ khi lô hàng chưa được hoàn tất, hoặc những trường hợp cần xử lý gấp
- Làm báo cáo các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa
- Viết SOP cho KH mới & cập nhật SOP thường xuyên cho từng KH mình phụ trách
- Theo dõi, giám sát đơn hàng, liên hệ khách hàng và đại lý cho đến khi lô hàng được hoàn tất.
- Giới thiệu thêm dịch vụ khác của công ty cho các khách hàng chỉ định
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tiếng Hoa tốt, nếu chưa có kinh nghiệm về logistic thì sẽ được đào tạo, hướng dẫn công việc
- Có phẩm chất phù hợp công việc dịch vụ khách hàng, biết lắng nghe, thuyết phục khách hàng tốt
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan đến Logistic, Xuất nhập khẩu,....
- Có độ nhạy, khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook...)

Quyền lợi

- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ hoặc đột xuất.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-13 07:40:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Hoa) - Mã tin đăng: 4002250. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 3, Toà nhà Nguyễn Lâm, 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây