Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Trực tiếp quản lý hotline, tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
* PHẠM VI CÔNG VIỆC
Trả lời, giải quyết các thắc mắc / yêu cầu / khiếu nại của khách hàng qua Tổng đài
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình
- Tiếp nhận & xử lý các vấn đề liên quan đến Sản phẩm, dịch vụ PNJ
- Tiếp nhận cuộc gọi để tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc, yêu cầu và xử lý khiếu nại của khách hàng qua tổng đài, email CSKH...
- Tư vấn và phản hồi các vấn đề về Dịch vụ, sản phẩm, Quy trình, Chính sách, Quy định của PNJ.
Thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch hoặc dự án nghiên cứu​
- Chăm sóc khách hàng – khảo sát sự hài lòng của khách hàng về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Ghi nhận các phản hồi của KH một cách chuẩn xác.
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát CTKM, kiểm soát tiêu cực, kiểm tra kiến thức nhân viên và một số khảo sát khác…theo yêu cầu của các phòng/ban
- Lọc danh sách khách hàng và thực hiện các cuộc gọi hỏi thăm, chăm sóc, tư vấn theo kế hoạch hoặc yêu cầu của từng dự án nghiên cứu.
- Ghi nhân và đóng góp ý kiến của KH & của mình cho cấp quản lý trực tiếp để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
- Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.
Các công việc khác
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao
* PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15+++ và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.

Yêu cầu công việc

* TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề
- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh trình độ A
* CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, Call Center
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
* CÁC KỸ NĂNG
- Yêu thích thời trang và trang sức
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
- Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.
* CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Tính tình hòa nhã, Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Có thể làm việc theo ca, cuối tuần.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
* NĂNG LỰC LÕI
- Quản lý hiệu quả công việc: Cấp độ 2
- Chính trực: Cấp độ 2
- Không ngừng cải tiến và sáng tạo: Cấp độ 2

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 23:35:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4226497. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây