Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ODYS
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
• Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng
• Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân...
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
• Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư- bưu phẩm, mua báo- tạp chí nước ngoài, đặt phòng- bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc- thể thao, đặt vé máy bay...
• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn
Hỗ trợ đón và tiễn khách
• Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
• Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check- in, check- out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP
• Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng
Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
• Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và xử lý ngay.
• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo FOM xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng
Công việc khác
• Hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật (danh bạ khách, menu...) theo yêu cầu
• Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
• Đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến du lịch, ngoại ngữ...
Có ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo được thiện cảm tốt với người lần đầu gặp mặt
Tính cách hướng ngoại, có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Tiếng Anh giao tiếp tốt và ưu tiên thành thạo ngoại ngữ thứ 2 (tiếng Hàn/ tiếng Nhật/ tiếng Trung/ tiếng Pháp...)
Chịu được áp lực công việc lớn.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc từng làm ở bộ phận tiền sảnh khách sạn
Sử dụng tốt tin học văn phòng

Quyền lợi

Thử việc 80% lương chính thức. Thời gian thử việc: 2 tháng
Ngày làm việc: 1 tháng được nghỉ 4 ngày;
Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân, hòa đồng
Lương: thỏa thuận
Ký hợp đồng chính thức và tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định.
Các khoản trợ cấp khác: Trợ cấp 1 bữa cơm cho mỗi ca làm việc; gửi xe nếu có;
Ngày lễ: theo luật lao động;
Phép năm: 12 ngày/năm
Phí phục vụ sẽ được áp dụng sau khi ứng viên hết thời gian thử việc.
Lương tháng 13: theo quy định của cty;
Tiền thưởng KPI.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 07:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5283653. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ODYS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây