Nhân viên chăm sóc khách hàng

NGUYỄN MỸ NHÂN
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Q2-TUYỂN DỤNG THÁNG 12/2024 NHÂN VIÊN CSKH TIẾNG TRUNG.
Mô tả công việc:
Thuần cskh, không sale, không áp kpi
Tiếp nhận và giải đáp, tư vấn, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua các kênh liên lạc của công ty.
Xử lý tình huống, yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu:
Biết sử dụng máy tính, tiếng trung có thể giao tiếp cơ bản
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Lương upto 15tr-25tr + phụ cấp tùy năng lực
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thích hợp cho những bạn muốn cải thiện tiếng trung giao tiếp. Công ty có trà bánh, coffe sẵn mỗi ngày.
Ứng tuyển liên hệ trực tiếp .

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 19:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4851653. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYỄN MỸ NHÂN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây