Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhận kế hoạch triển khai đơn hàng dịch vụ khai báo thủ tục hải quan từ Trưởng bộ phận.
Có trách nhiệm cảnh báo với khách hàng về rủi ro, giúp khách hàng hiểu rõ sự việc và hướng giải quyết cho đơn hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để lên kế hoạch triển khai thực hiện lô hàng, trực tiếp làm việc cùng khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các thủ tục hải quan (phối hợp cùng OP), trong quá trình vận chuyển hàng hóa (Phối hợp cùng Điều độ), trong quá trình thanh toán, thu hồi công nợ (Phối hợp cùng Kế toán).
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm cơ hội hợp tác cho các lô hàng tiếp theo
Theo dõi tình hình lô hàng từ lúc bắt đầu dịch vụ cho đến khi kết thúc.
Đối với các lô hàng có handle cước vận chuyển quốc tế, NVCSKH có trách nhiệm phối hợp với NV Kinh doanh và bộ phận liên quan của TCL để thực hiện việc booking, SI, làm bill.
Trao đổi trực tiếp cùng khách hàng để lấy các dữ liệu, chứng từ của lô hàng chuyển thông tin sang các bộ phận nghiệp vụ liên quan

Yêu cầu công việc

Tiếng Trung giao tiếp lưu loát
Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, cẩn thận, năng động và chăm chỉ
Đã từng làm trong lĩnh vực dịch vụ thủ tục khai báo hải quan, xuất nhập khẩu, Logistics
Có khả năng chịu áp lực công việc và có tinh thần làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 18:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4390797. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây