Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA JIO HEALTH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua tổng đài về dịch vụ và sản phẩm của Jio Health.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ
Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ các yêu cầu từ khách hàng:
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng thông qua tổng đài, xử lý ban đầu theo quy trình và hỗ trợ đặt hẹn với các chuyên khoa, dịch vụ thích hợp.
- Trực hotline điện thoại của Jio Health, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như: Các dịch vụ, thời gian làm việc, chi phí xét nghiệm và các gói khám, vị trí phòng khám, thủ tục khám chữa bệnh, những việc cần chuẩn bị trước xét nghiệm, đặt lịch khám, các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của Jio Health...
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm...
Phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban khác:
- Đảm nhiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng được yêu cầu bởi Trưởng Bộ Phận.
- Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để nhanh chóng hỗ trợ thực hiện các yêu cầu hoặc giải quyết các góp ý của khách hàng.
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển.
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp toàn diện Jio Premium (không giới hạn số lần thăm khám, khám tổng quát sức khỏe 01 lần/ 01 năm).
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu công việc

Ca 1 và Ca 3 sẽ làm tại nhà, Ca 2 sẽ làm tại văn phòng.
Trong 02 tháng thử việc sẽ làm theo giờ Ca 2, sau đó chính thức sẽ luân phiên về ca làm cùng với Team.
Có 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng.
Tốt Nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học với các chuyên ngành về quản trị văn phòng, chăm sóc khách hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan, chuyên ngành liên quan đến y khoa là một lợi thế.
YÊU CẦU KHÁC• Giọng nói truyền cảm, dễ nghe• Có thể làm việc theo ca, 48h/01 tuần, ca đêm (02 – 03 buổi/01 tháng, được sắp xếp linh hoạt và đảm bảo sức khỏe), thời gian làm việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn• Có thể làm việc với áp lực cao.
KỸ NĂNG• Định hướng dịch vụ khách hàng• Kỹ năng giao tiếp tôt• Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả• Có khả năng xử lý chính xác yêu cầu từ khách hàng đúng với tiêu chuẩn dịch vụ.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp toàn diện Jio Premium (không giới hạn số lần thăm khám, khám tổng quát sức khỏe 01 lần/ 01 năm).
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 13:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4478753. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 83B Hoàng Sa, Dakao, Quan 1, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây