Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chi tiết công việc:

Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt phần mềm MISA
Đối tượng chăm sóc: các doanh nghiệp (kế toán, Hóa đơn điện tử, ...)
Hình thức chăm sóc: qua tổng đài, chat trực tuyến.

Thời gian làm việc:

Giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau: Làm việc 5.5 ngày/tuần theo ca phân công
Giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm: Làm việc 5 ngày/tuần theo ca phân công

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán- Kiểm toán, Kế toán doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng (Sinh viên chờ bằng có thể ứng tuyển)
Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
Độ tuổi: Từ 21 – 26 tuổi
Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
Được đào tạo bài bản, không yêu cầu kinh nghiệm

Ưu tiên:

Ưu tiên sinh viên đã là thực tập sinh tư vấn tại MISA
Ưu tiên có kinh nghiệm học/sử dụng phần mềm MISA
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

Quy trình phỏng vấn:

Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn
Vòng 1: Phỏng vấn online

Quyền lợi được hưởng:
Chúng tôi tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành bởi đồng nghiệp và công nghệ, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. MISA tự hào khi những thành công có được nhờ vào tài năng của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả chung đó!
Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi

Được tham gia các chương trình đào tạo cán bộ nguồn để có thể trở thành quản lý/chuyên gia. Lộ trình rõ ràng- được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
Được đánh giá tăng lương 2 lần/năm (vào tháng 4 & tháng 9 hàng năm), thưởng Nhân viên xuất sắc tháng, giải thưởng “Gấu vàng” của năm...
Lương khởi điểm: 7.500.000- 8.500.000/tháng, thưởng cuối năm từ 2 đến 4 tháng lương theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng khang trang, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
Được hưởng các phúc lợi hấp dẫn: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, 8/3, 1/6, lễ, Tết, teambuilding, kết hôn, sinh con...
Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng, quy trình làm việc khi trở thành nhân viên MISA

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 18:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4690837. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở: Tầng 9 Tòa Nhà Technosoft, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ VP HCM: Lô 5, Công viên phần mềm Quang Trung, 4 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây