Nhân viên chăm sóc khách hàng/Customer service officer

HÔTEL DU LAC
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời
- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng
- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo ko có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA
- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng
- Bàn giao đầy đủ cho ca làm việc tiếp theo
- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn
- Thực hiện việc thanh toán cơ bản khi được yêu cầu
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ kèm theo
- Thực hiện theo các quy tắc và chính sách của BGĐ
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết
- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tốt 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết ngoại ngữ Tiếng Anh
- Có kiến thức cơ bản tin học văn phòng
- Làm việc theo ca linh hoạt
- Yêu cầu có kinh nghiệm vị trí tương đương .
- Tốt nghiệp các chuyên ngành đào tạo liên quan: quản trị nhà hàng, khách sạn, du lịch, văn hóa, tiếng Anh,...
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SMILE, hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi

- Có chế độ CÔNG ĐOÀN chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...
- TĂNG LƯƠNG hàng năm 5- 10%
- Lương, thưởng HẤP DẪN, cạnh tranh và XỨNG ĐÁNG với năng lực
- Thỏa sức đam mê và thể hiện NĂNG LỰC CÁ NH N trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Thưởng LƯƠNG THÁNG 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- ĐẦY ĐỦ 12 ngày phép/năm
- Được hoạch định rõ ràng lộ trình THĂNG TIẾN cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Được cung cấp bãi để xe MIỄN PHÍ
- Được ĐÀO TẠO nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
- Được TRAU DỒI khả năng NGOẠI NGỮ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được ghi nhận NĂNG LỰC cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những PHẦN THƯỞNG xứng đáng
- Được tham gia PHÚC LỢI XÃ HỘI ĐẦY ĐỦ: BHYT, BHTN, BHXH
- Được cung cấp và trang bị ĐỒNG PHỤC làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh CHUYÊN NGHIỆP
- Cơ hội đi DU LỊCH NƯỚC NGOÀI (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Được PHỤC VỤ ăn ca tại khách sạn với TIÊU CHUẨN DINH DƯỠNG đảm bảo sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 06:20:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng/Customer service officer - Mã tin đăng: 3835766. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HÔTEL DU LAC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây