Nhân viên chăm sóc người dùng qua điện thoại

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (ỨNG DỤNG MFAST)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Nghiên cứu thông tin cần thiết có liên quan các kịch bản cần gọi bằng cách sử dụng các nguồn thông tin sẵn có do MFast xây dựng và cung cấp.
Hoàn thành đúng số lượng và chất lượng cuộc gọi theo quy định và báo cáo cho cấp quản lý
Tuân theo quy định giao tiếp khi xử lý các vấn đề khác nhau phát sinh từ các cuộc gọi đi.
Ghi nhận lại đầy đủ, chính xác tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty
Lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong quá trình giao tiếp với người nhận cuộc gọi.
Gọi điện chăm sóc người dùng MFast / mời tham dự sự kiện được tổ chức bởi MFast / khảo sát ý kiến người dùng … theo các kịch bản khác nhau được thiết kế tùy theo các chiến dịch chăm sóc người dùng từng thời kỳ của MFast.
Truyền đạt đúng, chính xác thông điệp được yêu cầu trong kịch bản đến người dùng MFast.
Thực hiện và tuân thủ các nhiệm vụ khác theo sự phân công bởi cấp quản lý.
Chủ động báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc, dấu hiệu hoặc sự cố bất thường cho cấp quản lý và đề xuất hướng xử lý nếu có.

Yêu cầu công việc

Giọng nói thân thiện, dễ nghe, phát âm rõ chuẩn tiếng Việt.
Nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao.
Đang sinh sống ở thành phố Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ.
Nhanh nhạy, biết linh hoạt xử lý tình huống.
Kiên nhẫn, điềm tĩnh, chuyên cần.
Kỹ năng giao tiếp khá.
Luôn giữ thái độ tích cực và tinh thần học hỏi cao.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương như: nhân viên tổng đài, CSKH qua điện thoại,...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 17:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc người dùng qua điện thoại - Mã tin đăng: 4565842. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (ỨNG DỤNG MFAST)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây