NHÂN VIÊN CHĂM SÓC & PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG

SCI GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng; Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng ngày, tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã bàn hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng:

Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn;
Làm việc theo tiêu chí của BGĐ BV giao phó và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc theo yêu cầu.
Phân tích đánh giá hiện trạng của từng trường hợp khách hàng để có hướng giải quyết phù hợp;

Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận Lễ Tân, Thu ngân, Bác Sĩ, Điều dưỡng để điều tiết, sắp xếp khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ tốt nhất:

Tổ chức bồi dưỡng kiến thức chuyên môn định kỳ cũng như trong phòng ban để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
Can thiệp kịp thời những khiếu nại thắc mắc của khách hàng và có phương án khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể;
Hỗ trợ lễ tân chăm sóc, tư vấn và gọi chăm sóc khách hàng tiềm năng tham gia dịch vụ;
Lập báo cáo tình trạng khách hàng, tháng, quý, năm theo yêu cầu từ PP Chăm sóc và phát triển khách hàng;
Nhập dữ liệu liên tục và đầy đủ, thông tin cụ thể để đồng bộ cho toàn hệ thống cập nhật thông tin chính xác nhất về tình trạng của khách hàng để cùng phối hợp xử lý.
Thăm hỏi khách hàng tại chỗ và lắng nghe chia sẽ đóng góp của khách hàng, tư vấn thêm cho khách hàng khi họ còn thắc mắc. Lập báo cáo các ý kiến đóng góp và gửi về cho Trưởng phòng DVKH hàng tháng để bổ sung hoặc chỉnh sửa nhằm góp phần tích cực trong việc CSKH tại BV;
Những trường hợp khách ở quá xa như: ở nước ngoài, vùng quê hẻo lánh hoặc không có những công cụ hiện đại để gửi hình ảnh thì Phòng chăm sóc và phát triển khách hàng mời BS gọi lại và hướng dẫn khách hàng chăm sóc từ xa , giải quyết khiếu nại, thắc mắc nhanh nhất có thể (trong 15 phút)/trường hợp;
Khảo sát ý kiến khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Kangnam và nhận biết khách hàng cần chăm sóc đặc biệt để các BS hội chuẩn và đưa ra phương án kịp thời;

Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động DVKH tại BVTM Kangnam:

Đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng chăm sóc và phát triển khách hàng;
Thực hiện các báo cáo kết quả của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng chăm sóc và phát triển khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trung cấp hoặc tương đương trở lên
≥ 1 năm, tối thiểu 1 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
Ngoại hình sáng, yêu thích thẩm mỹ...
Giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán, thuyết phục
Chịu được áp lực cao trong công việc
Kiến thức xã hội, chuyên môn, ưu tiên tiếng anh giao tiếp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:39:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC & PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4143188. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 75 Ba Trieu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây