Nhân Viên Chăm Sóc & Trải Nghiệm Khách Hàng

MIOTO ASIA
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng xử lí các sự cố không mong muốn phát sinh trong quá trình đặt xe, trong lúc thuê xe....
- Hỗ trợ test ứng dụng/website định kì khi có phiên bản & tính năng mới, ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng website/ứng dụng.
- Hỗ trợ xác thực và kiểm tra hồ sơ khách hàng đặt yêu cầu trước khi thuê xe.
- Phối hợp với team phát triển đối tác, team kĩ thuật & các phòng ban khác xử lí các vấn đề phát sinh liên quan đến trải nghiệm khách hàng nếu có.
- Hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình & chu đáo từ bước đặt xe (trên website/ứng dụng Mioto và các nền tảng đối tác của Mioto) đến khi kết thúc hành trình thuê xe.
- Các công việc khác theo sự phân công của Team leader & Giám đốc kinh doanh. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn chi tiết và kĩ càng khi tiếp nhận công việc. Ưu tiên sinh viên mới ra trường, đang thực tập hoặc sinh viên năm cuối có thể làm toàn thời gian.
- Nữ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên (không yêu cầu chuyên ngành).
- Điềm tĩnh, hòa nhã, khiêm tốn, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tốt, cầu thị, kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm.
- Sử dụng máy tính và phần mềm office khá.
- Không ngại khó, chịu được áp lực.
- Yêu thích/thoải mái với công việc chăm sóc, tư vấn khách hàng, mang đến niềm vui cho khách hàng, có mong muốn gắn bó lâu dài với công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: T2- T7.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ năng động, thân thiện với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ.
- ESOP cho các nhân viên có thành tích tốt.
- Trà, café, trái cây. Các phúc lợi khác tùy theo tình hình kinh doanh.
- Mức lương cạnh tranh: >7- 9tr tùy năng lực.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hỗ trợ tiền tăng ca trực đêm, chủ nhật, lễ tết.
- Thưởng lương thứ 13, thưởng Tết theo quy định của Công ty.
- Xét nâng lương hàng năm và hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi theo quy định Công ty.
- Hỗ trợ phí điện thoại và các chi phí khác có liên quan công việc.
- Chế độ, BHXH, quyền lợi của người lao động theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 11:35:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc & Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4075714. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Văn Phòng 02, Tầng 08, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây