Nhân viên Chăm sóc Trải nghiệm Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.
Chủ động theo dõi tình hình học tập và chăm sóc học viên trong quá trình học và ôn thi;
Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (9:30 – 18:45). Mỗi tuần có 1 ca làm việc trong khung giờ từ 13:30 – 21:45
Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của học viên qua các kênh liên hệ (trực tiếp, điện thoại, email, phiếu yêu cầu dịch vụ, Zalo, Fanpage, hệ thống quản lý học tập LMS);
Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến phản hồi của học viên;

Quyền lợi chung

Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc admin và giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
Công ty thường xuyên tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,…;
Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng quản lý thời gian, chủ động, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc;
Có kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng để quản lý công việc.
Nữ, tốt nghiệp Đại học, có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự. Độ tuổi phù hợp từ 1997- 2000
Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành Dịch vụ khách hàng hoặc tư vấn bán hàng, đặc biệt là ở các cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, học hỏi liên tục;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 17:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Trải nghiệm Khách hàng - Mã tin đăng: 4588687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây