Nhân Viên Chất Lượng Đối Ứng Khách Hàng (Tiếng Anh/Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH LITE ON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi QPA của khách hàng: sắp xếp kiểm tra QPA/QSA, theo dõi các cải tiến, tóm tắt thông tin kiểm tra và thông báo cũng như theo dõi các cải tiến.
- Các công việc CQS khác theo yêu cầu của quản lý.
- Theo dõi khiếu nại của khách hàng về chất lượng bất thường: Sau khi nhận được thông báo bất thường, tổ chức họp nội bộ để giải quyết bất thường
- Đón tiếp khách hàng đến nhà máy để kiểm tra dây chuyền và tiến hành kiểm tra dây chuyền với khách hàng.
- Cung cấp báo cáo chất lượng hàng tuần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật).
- Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
- Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương.

Quyền lợi

Khám sức khỏe định kỳ
Đánh giá tăng lương hàng năm vào đợt tháng 7
Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhau trong công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 09:15:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chất Lượng Đối Ứng Khách Hàng (Tiếng Anh/Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4798700. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Nhà xưởng D8&D9, khu công nghiệp VSIP, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây