NHÂN VIÊN CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI

CÔNG TY TNHH MINH LONG I
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiếm soát, quản lý và tổng hợp báo cáo ngày công và tăng ca:
- Thực hiện kiểm tra và xác nhận tính hợp lý hợp lệ các chứng từ liên quan đã được khai báo từ các Phòng ban/ Bộ phận trên phần mềm quản lý nhân sự;
- Nắm vững các quy trình, quy định của hệ thống phần mềm quản lý nhân sự nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, đào tạo tác nghiệp cho các phòng ban, bộ phận liên quan;
- Kiểm soát chặt chẽ về việc ra vào cổng, đi công tác, dữ liệu phân công ca, ngày nghỉ luân phiên, nghỉ phép, tăng ca…của các phòng ban bộ phân trong toàn công ty nhằm phát hiện các trường hợp sai phạm, không tuân thủ quy định về ngày giờ công của công ty;
Cập nhật dữ liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động:
- Theo dõi và cập nhật danh sách chế độ lao động nữ đang mang thai, nghỉ thai sản, chế độ con nhỏ dưới 12 tháng tuổi.
- Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, dưỡng sức phục hồi sức khỏe theo quy định của Luật BHXH;
- Thực hiện các thủ tục khai báo tăng- giảm lao động, điều chỉnh mức lương tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Quản lý và giải quyết các thủ tục liên quan đến sổ BHXH và thẻ BHYT
- Đối chiếu, rà soát các trường hợp tăng- giảm lao động với phần mềm nhân sự;
- Theo dõi biến động quỹ lương, trích nộp số tiền đóng BHXH, đối chiếu với bảng lương công ty và kết quả của Cơ quan BHXH;
Thực hiện hệ thống quy chế trả lương của công ty:
- Kiểm tra đối chiếu lương, các khoản phụ cấp, các khoản thưởng mục tiêu cho toàn bộ CB- CNV theo quy định của Công ty;
- Giải quyết và đảm bảo chế độ quyền lợi cho người lao động khi hết hạn hợp đồng hoặc khi thôi việc.
- Kiểm tra, đối chiếu, xác nhận đơn giá sản phẩm nhằm phục vụ cho việc tính lương theo sản phẩm hàng ngày;
- Tổng hợp công hàng tháng để thực hiện tính lương cho người lao động;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Chủ động trong công việc cao, năng động, nhanh nhẹn.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm, đã từng làm việc trong môi trường sản xuất.
• Có thể nhận việc ngay.
• Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan đến công việc phụ trách.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Luật Thương mại, Thương mại – Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Am hiểu Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn có liên quan.
• Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm.

* Địa chỉ làm việc: Số 333 Đường Hưng Định 24, Khu Phố Hưng Lộc, Phường Hưng Định, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

* TGLV: 07h30- 16h30 (T2- T6)

* Xe đưa đón tại HCM: Ngã 4 Thủ Đức, Hàng Xanh, Quận 3, Tân Bình, Gò Vấp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Xe đưa đón, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 00:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI - Mã tin đăng: 4744112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 333, Huing Lộc, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây