NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ VÀ GIAO NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liên hệ với Phòng Sales/ Khách hàng, nhà cung cấp nhận chứng từ
- Thực hiện các thủ tục thông quan tại các cơ quan ban ngành: Cảng, Hải Quan, kiểm dịch thực vật/động vật..
- Nhận, Kiểm tra kỹ hồ sơ chứng từ, báo Khách hàng về sai sót nếu có.
- Thông báo những chứng từ sao y và chứng từ gốc đến khách hàng để chuẩn bị gửi làm thủ tục ( đối với tờ khai luồng vàng và đỏ).
- Phối hợp khách hàng để giải quyết các vướng mắc trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hóa.
- Chi tiết cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Gửi email kế hoạch giao hàng cho khách confirm, để họ sắp xếp kho, mặt bằng nhận hàng.
- Liên hệ khách hàng để khảo sát mặt bằng, lên phương án vận chuyển và giao hàng.
- Làm việc với hải quan giám sát bãi, hải quan cổng cảng để cho hàng ra khỏi cảng.
- Tạm ứng chi phí / thanh toán chi phí thực hiện công việc liên quan.
- Thông báo và hướng dẫn khách hàng nộp thuế theo đúng Chi cục HQ đã truyền TKHQ (NV chứng từ thường xuyên cập nhật Số tài khoản nộp thuế của các Chi cục HQ)
- Thực hiện các thủ tục khai báo Hải quan các Lô hàng NK, XK ( Yêu cầu không sai sót trong tất cả các thao tác truyền Tờ khai)
- Thanh lý tờ khai.
* CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:
- Lương + phụ cấp + tiền thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả.
- Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm.
- BHXH, BHYT theo luật quy định; Đồng phục.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân

Yêu cầu công việc

- Thân thiện, năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Hiểu về phương thức vận tải.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (Hoặc mới tốt nghiệp nhưng đã có thời gian thực tập thực tế tại các đơn vị Logistics và nắm được các nghiệp vụ liên quan).
- Có kiến thức chuyên môn về Thương mại Quốc tế, Thủ tục Hải quan, Xuất nhập khẩu,
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp khá.
- Tính cách: Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; thành thạo Excel.
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế quốc tế, Chuổi cung ứng – Logistics…
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 06:35:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ VÀ GIAO NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU - Mã tin đăng: 4195298. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây