Nhân Viên Chứng Từ Và Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liên hệ khách hàng để khảo sát mặt bằng, lên phương án vận chuyển và giao hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thực hiện các thủ tục khai báo Hải quan các Lô hàng NK, XK ( Yêu cầu không sai sót trong tất cả các thao tác truyền Tờ khai)
- Tạm ứng chi phí / thanh toán chi phí thực hiện công việc liên quan.
- Thực hiện các thủ tục thông quan tại các cơ quan ban ngành: Cảng, Hải Quan, kiểm dịch thực vật/động vật..
- Thông báo và hướng dẫn khách hàng nộp thuế theo đúng Chi cục HQ đã truyền TKHQ (NV chứng từ thường xuyên cập nhật Số tài khoản nộp thuế của các Chi cục HQ)
- Phối hợp khách hàng để giải quyết các vướng mắc trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hóa.
- Thanh lý tờ khai.
- Gửi email kế hoạch giao hàng cho khách confirm, để họ sắp xếp kho, mặt bằng nhận hàng.
- Thông báo những chứng từ sao y và chứng từ gốc đến khách hàng để chuẩn bị gửi làm thủ tục ( đối với tờ khai luồng vàng và đỏ).
- Liên hệ với Phòng Sales/ Khách hàng, nhà cung cấp nhận chứng từ
- Nhận, Kiểm tra kỹ hồ sơ chứng từ, báo Khách hàng về sai sót nếu có.
- Làm việc với hải quan giám sát bãi, hải quan cổng cảng để cho hàng ra khỏi cảng.
* CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:
- BHXH, BHYT theo luật quy định; Đồng phục.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân
- Lương + phụ cấp + tiền thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả.
- Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Hiểu về phương thức vận tải.
- Có kiến thức chuyên môn về Thương mại Quốc tế, Thủ tục Hải quan, Xuất nhập khẩu,
- Thân thiện, năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp khá.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (Hoặc mới tốt nghiệp nhưng đã có thời gian thực tập thực tế tại các đơn vị Logistics và nắm được các nghiệp vụ liên quan).
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; thành thạo Excel.
- Tính cách: Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế quốc tế, Chuổi cung ứng – Logistics…

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng vui vẻ Tổ chức chương trình team buiding và du lịch hàng năm Chăm sóc sức khỏe cho CBNV Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:15:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Và Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4118022. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây