NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Hàng xuất:
- Phát hành Debit Note/Credit Note cho đại lý/khách hàng.
- Phát hành HBL, submit SI/ VGM/AMS…
- Nhập các dữ liệu của lô hàng vào hệ thống của công ty và theo dõi đến khi hoàn thành.
- Gửi chứng từ cho Oversea Agent chỉ định & theo dõi lô hàng đến khi được giao cho người nhận tại Destination.
- Tiếp nhận thông tin chi tiết lô hàng từ Booking Dept.
* Hàng nhập:
- Thanh toán và nhận lệnh release hàng cho khách
- Làm việc với Agent, nhận và check chứng từ với khách hàng
- Nhận thông báo hàng đến từ hãng tàu rồi gửi cho khách hàng
- Theo dõi hãng tàu, submit manifest
- Một số công việc khác được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Thương mại, Ngoại thương, Hàng hải, Giao thông vận tải, Kinh tế, Marketing,...
- Yêu cầu Anh văn: Đọc- Viết khá.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:19:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU - Mã tin đăng: 4123152. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Chức Vụ: Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây