NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẨM BA ĐÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện thủ tục nhập hàng
- Thực hiện thủ tục thanh toán thuế nhập khẩu ( nếu có), thuế GTGT hàng nhập
- Tham gia vào các cuộc họp với quan chức hải quan về việc áp dụng điều khoản hoàn thuế và phân loại lại thuế quan khi cần thiết.
- Nhập dữ liệu chi tiết vào phần mềm hải quan chuyên dụng như Ecus, VNACCS, v.v. (khai đúng, đủ, chính xác)
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên các lô hàng để đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định pháp luật.
- Kiểm soát chi phí nhập hàng , làm các thủ tục thanh toán chi phí nhập hàng.
- Nhận đơn hàng đã được phê duyệt từ nhân viên mua hàng, liên hệ Nhà cung cấp, đơn vị cung cấp logistic book tàu/ check lịch tàu, làm thanh toán tiền hàng, kiểm soát bộ chứng từ nhập khẩu
- Thực hiện xử lý giấy tờ, chứng từ trong quá trình thông quan hàng hóa.
- Liên lạc với các cơ quan chức năng, thực hiện các thủ tục nhập khẩu liên quan ( đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hóa...) để đảm bảo hàng hóa đư ợc thông quan một cách nhanh chóng.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện thủ tục hải quan của đơn vị cung cấp dịch vụ logistics. Thường xuyên báo cáo cho cấp trên về tiến độ nhập hàng, tiến độ thực hiện công việc, v.v.
- Liên tục trau dồi kiến thức về những quy định, luật pháp liên quan đến xuất nhập khẩu. Kịp thời cập nhật các thay đổi nếu có.
- Quản lý, theo dõi sát sao các đơn hàng trong quá trình vận chuyển.
Kịp thời cập nhật thông tin về
- Cập nhật thông tin về Hãng tàu, xu hướng, mùa vụ vận chuyển quốc tế.
- Giá cước vận chuyển quốc tế hàng tháng
Công việc khác:
- Phụ trách cung cấp bộ chứng từ kèm theo hàng hóa theo yêu cầu của phòng kinh doanh, kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tham gia họp và hoàn thiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc

ưu tiên ứng viên đã làm ở vị trí này tại các đơn vị Logistic , forwarder nhé
Nam/Nữ: từ 25- 32 tuổi
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, khả năng giải quyết công việc, khả năng phán quyết, khả năng thuyết phục, trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh), trình độ tin học
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển về mảng thủ tục hàng hóa xuất nhập khẩu
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 04:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU - Mã tin đăng: 4690892. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây