Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Lương NET 13 Triệu) Công Ty TNHH Paris Miki Việt Nam

CÔNG TY TNHH PARIS MIKI VIỆT NAM
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ nhập khẩu, am hiểu luật hải quan
- Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện thủ tục nhập khẩu, đôn đốc bên dịch vụ, nhà cung cấp.
- Khai báo hải quan điện tử nhập khẩu các lô hàng qua CPN,
- Theo dõi đơn hàng, soạn thảo chứng từ xuất nhập khẩu, đảm bảo tiến độ giao hàng, chứfng từ, tiến độ thanh toán của hợp đồng
- Thanh toán công nợ các nhà cung cấp trong nước và quốc tế
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác hoàn thành công việc.
- Thực hiện các công việc liên quan tới thủ tục nhập khẩu với các cơ quan chức năng để hoàn thiện bộ chứng từ
- Thực hiện các công việc hoàn tất thủ tục nhập khẩu hàng hóa
- Hỗ trợ công việc cho phòng hành chính nhân sự: quản lý văn phòng phẩm, thanh toán chi phí điện nước internet…,
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Job Requirement:
- Khả năng học hỏi, tiếp thu tốt; Chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm 2 năm
- Có kiến thức liên quan đến Xuất Nhập khẩu, Logistics;
- Tiếng Anh Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và chịu khó, ham học hỏi
- Khả năng giao tiếp tốt, tính kỷ luật tự giác cao, chăm chỉ, có ý chí phấn đấu;
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng máy tính, kỹ năng Excel tốt,…
Quyền lợi:
- Thưởng tháng lương thứ 13 +Thưởng doanh thu năm
- Thời gian làm việc linh động (nếu đi công tác nước ngoài)
- Công ty thanh toán toàn bộ 32% tiền BHXH, BHYT, BHTN và chịu toàn bộ tiền thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên.
- Du lịch nước ngoài hàng năm (Thái, Malaysia...) khi là nhân viên chính thức
- Tăng lương 1 năm 1 lần
- Thời gian làm việc: 8h- 17h (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu), nghỉ thứ Bẩy, Chủ Nhật
- Ngoài Lương chính và các trợ cấp, mỗi tháng được nhận thêm khoản thưởng doanh thu hàng tháng theo quyết định của giám đốc
- Thưởng tết âm lịch 1.000.000VNĐ, dương lịch 500.000VNĐ, 1/5 – 2/9 thưởng 500.000VNĐ
- Được cam kết tuyển dụng làm việc lâu dài
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp. Cơ hội mở rộng các mối quan hệ trong và ngoài nước,…
- Trợ cấp đi lại 400.000 VNĐ, ăn trưa hàng tháng 900.000 VNĐ
- Cơ hội phát triển năng lực, kỹ năng, chuyên môn
- Được đào tạo về sản phẩm, thiết bị vận hành, mô hình kinh doanh của Công ty.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép 12 ngày/năm, tài trợ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/24 của Bảo hiểm Bảo Việt
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, khám mắt miễn phí
- Mức lương và đãi ngộ hấp dẫn Tiêu chuẩn quốc tế
- Được hỗ trợ thiết bị khi làm việc: điện thoại…
- Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện tại Hà Nội

Quyền lợi

Mức lương và đãi ngộ hấp dẫn Tiêu chuẩn quốc tế

Công ty trả toàn bộ phí BHXH, thuế thu nhập cá nhân, đóng BHXH theo đúng quy định của nhà nước.

Thưởng tháng lương thứ 13 +Thưởng doanh thu năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 16:05:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Lương NET 13 Triệu) Công Ty TNHH Paris Miki Việt Nam - Mã tin đăng: 4140931. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 7, số 32, phố Phó Đức Chính Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây