Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
· Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
· Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
· Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu
· Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa
· Thực hiện hoặc tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác
· Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
QUYỀN LỢI:
· Thu nhập: Lương cơ bản Từ 12.000.000 VNĐ
· Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
· Được đào tạo bài bản
· 12 ngày phép/năm, phép thâm niên cho nhân viên làm việc tại công ty từ 5 năm.
· Phụ cấp: Xăng, Điện Thoại, Bữa Trưa, Trang Phục... 2,000,000 VND/Tháng
· Đóng bảo hiểm theo chế độ nhà nước sau 2 tháng thử việc.
· Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, Tết..
· Du lịch nước ngoài kết hợp hội nghị hàng năm tại trụ sở chính công ty mẹ
· Xét tăng lương, thưởng theo năng lực và kết quả công việc hàng năm

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
· Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Hoá Chất Thương Mại
· Nữ
· Thành thạo tiếng Trung (YÊU CẦU 04 KĨ NĂNG), có thêm tiếng Anh càng tốt
· Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, năng động trong công việc
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày tốt và chịu được áp lực và nhịp công việc nhanh
· Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hiểu rõ và nắm vững các quy trình và thủ tục xuất nhập khẩu.
· Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt
· Hiểu biết rõ ràng về các phương thức thanh toán quốc tế, phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế và các văn bản pháp lý liên quan.
· Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan đến Xuất nhập khẩu, Logistics, ngôn ngữ Tiếng Trung là lợi thế

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 04:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4816463. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây