• Hành chính – quản trị:
- Báo cáo Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh theo quy đinh Kết quả hoạt động, những vướng mắc – khó khăn, đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khăc phục.
- Trợ giúp quản lý, lưu trữ, bảo quản tất cả hồ sơ nhân sự, công văn giấy tờ, trang thiết bị- cơ sở vật chất, phòng đào tạo… thuộc Bộ phận Nhân Sự Hành Chánh.
- Soạn thảo công văn, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết… gửi đến các Bộ Phận, Phòng/Ban trong nội bộ khách sạn hoặc Cơ quan – Ban nghành theo chỉ đạo từ GĐ Nhân Sự Hành Chánh
• Đối nội & đối ngoại:
- Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc với toàn thể nhân viên khách sạn và các đồng nghiệp tại các khách sạn khác, các Ban nghành liên quan đến chính sách lao động…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.
• Hoạt động:
- Đảm bảo Tất cả hồ sơ được lưu trữ theo quy định.
- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến đồng nghiệp, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
- Tuân thủ lịch làm việc, lịch công tác đã được duyệt.
- Sử dụng hiệu quả tài nguyên, nhân lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích công việc, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Thường xuyên cùng Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh kiểm tra & giám sát nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn đồng phục, tác phong – ngoại hình, quy trình đào tạo cung cách phục vụ, tuân thủ nội quy – quy định về an toàn lao động, an toàn PCCC… luôn được nghiêm túc thực hiện trong quá trình làm việc và phục vụ khách hàng – đảm bảo an toàn cho nhân viên và cho khách lưu trú, sử dụng dịch vụ của khách sạn. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
- Luôn cập nhật quy định pháp luật đề xuất đưa vào các chương trình và chiến dịch đào tạo của của khách sạn.
- Đề xuất nâng cấp, bổ sung – thay mới các trang thiết bị, phòng ốc….
• Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh.