• Hành chính – quản trị:
- Báo cáo Trưởng bộ phận Kinh doanh theo quy đinh kết quả hoạt động, tất cả các sự cố, sự việc phát sinh trong quá trình thực hiện liên quan đến khách hàng – đối tác, và đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khăc phục.
- Thực hiện các bước cần thiết theo đúng trình tự- thủ tục để Hợp Đồng hợp tác được ký kết theo đúng thỏa thuận giữa Nhân Viên Kinh Doanh & Tiếp Thị và khách hàng – đối tác. Đảm bảo tính pháp lý để bảo vệ quyền lọi cho khách sạn khi có phát sinh tranh chấp.
- Phối hợp triển khai thực hiện hợp đồng cùng các bộ phận liên quan như Tiền Sảnh, Ẩm Thực, Kế Toán.
• Dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng & đối tác chiến lược, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.
- Tiếp nhận, lắng nghe tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng – đối tác một cách chuyên nghiệp, báo cáo lãnh đạo để được hướng dẫn, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
• Hoạt động:
- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc Kinh Doanh để được chia sẽ thông tin, nhận chỉ đạo – phân công và phối hợp công việc với đồng nghiệp trong bộ phận.
- Kiểm soát – sử dụng hiệu quả tài nguyên, tiềm lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án, kế hoạch cho thời gian tới.
- Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.
- Đảm bảo tất cả hồ sơ, hợp đồng… được lưu trữ theo quy định.
- Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục, tác phong phải gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
- Tham dự huấn luyện thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.
- Luôn tìm hiểu, thăm dò tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tình hình thị trường trong nước, trong khu vực, thế giới để đưa ra dự báo ngắn hạn, dài hạn và đề xuất kế hoạch điều chỉnh phù hợp.
- Kiểm soát & đảm bảo về mức chi tiêu thực tế luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch ngân sách được duyệt.
- Tuân thủ lịch làm việc, lịch công tác.. và có thể được điều chỉnh tùy vào tình hình kinh doanh.
- Quản lý & bảo mật dữ liệu khách hàng mình đang phụ trách. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Tiền Sảnh, Ẩm Thực, Kế Toán nhằm đảm bảo tất cả các điều khoản trong hợp đồng với mỗi khách hàng – đối tác được áp dụng thực hiện đầy đủ- đúng với cam kết, đảm bảo quyền lợi cho cả đôi bên. Xem đó là uy tín thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng – đối tác.
• Quyền hạn:
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Kinh doanh.