Nhân viên công nghệ thông tin (IT Help Desk)freeC's Client

FREEC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc:
Bảo trì phần cứng và mạng
Chịu trách nhiệm vận hành và bảo trì hàng ngày mạng cục bộ (LAN) và mạng không dây của nhà máy;
Xử lý sự cố mạng, khắc phục sự cố chậm trễ mạng, gián đoạn đường truyền, v.v.;
Quản lý và bảo trì các thiết bị mạng như máy chủ, bộ chuyển mạch, tường lửa, bộ định tuyến và quản lý hành vi;
Quản lý UPS, tủ mạng, phòng máy tính và các môi trường cơ sở hạ tầng khác.
Hỗ trợ máy tính và thiết bị văn phòng
Chịu trách nhiệm bảo trì và khắc phục sự cố hàng ngày cho máy tính, máy in, máy quét và các thiết bị văn phòng khác của nhân viên;
Cài đặt hệ điều hành và phần mềm văn phòng thông dụng để đảm bảo sử dụng an toàn và ổn định;
Quản lý quyền tài khoản người dùng và tiến hành kiểm tra thường xuyên.
Bảo mật thông tin và quản lý dữ liệu
Thiết lập và duy trì cơ chế sao lưu dữ liệu để đảm bảo dữ liệu quan trọng có thể được phục hồi;
Triển khai chính sách bảo mật thông tin của công ty, quản lý phần mềm diệt vi- rút, chính sách tường lửa, v.v.;
Hỗ trợ xử lý các sự kiện khẩn cấp như tấn công mạng và nhiễm vi- rút.
Quản lý hệ thống dòng điện yếu
Lập kế hoạch dự án dòng điện yếu, xây dựng, triển khai, nghiệm thu kỹ thuật, báo cáo lỗi, v.v.;
Hợp tác với nhu cầu kết nối mạng của các thiết bị khác tại chỗ, chẳng hạn như MES, thiết bị quét mã, hệ thống sản xuất thông minh, v.v.
Chịu trách nhiệm vận hành và bảo trì hệ thống dòng điện yếu trong công viên, chẳng hạn như giám sát, kiểm soát ra vào, hệ thống chấm công, v.v.;
Công việc khác
Hỗ trợ CNTT trụ sở chính kết nối với triển khai dự án từ xa;
Duy trì sổ cái tài sản CNTT và sắp xếp các tài liệu CNTT;
Chịu trách nhiệm hỗ trợ sử dụng hàng ngày và đào tạo phần mềm hoặc hệ thống văn phòng tại địa phương.
Yêu cầu công việc:
• Có khả năng tự xử lý các sự cố CNTT tại nhà máy và có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
• Bằng cao đẳng trở lên, chuyên ngành máy tính hoặc chuyên ngành liên quan;
• Có khả năng chịu áp lực nhất định;
• Có thể giao tiếp bằng tiếng Trung và hợp tác với trụ sở chính để cộng tác từ xa;
• (Điểm thưởng) Ưu tiên những người hiểu biết về kỹ thuật hiện tại yếu và quen thuộc với hệ thống MES, ERP và các hệ thống sản xuất khác.
• Quen thuộc với các thiết bị mạng thông dụng, hệ thống máy chủ, phần mềm văn phòng và bảo trì phần cứng;
• Có hơn 3 năm kinh nghiệm hỗ trợ CNTT hoặc bảo trì mạng, ưu tiên kinh nghiệm sản xuất;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên công nghệ thông tin (IT Help Desk)freeC's Client - Mã tin đăng: 5210070. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FREEC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây