Lắp đặt, triển khai hỗ trợ người dùng các thiết bị, ứng dụng CNTT phục vụ công việc và hoạt động kinh doanh của Oceanbank:
- Triển khai cài đặt phần mềm Easy Comporate Banking, HB, lắp đặt vận hành POS... cho các khách hàng đối tác của Oceanbank.
- Lắp đặt, cài đặt, thu hồi máy tính, điện thoại nội bộ cho CBNV và các thiết bị khác tại CN (máy in, máy chiếu, máy scan, thiết bị lưu trữ);
- Tư vấn thiết kế, thi công và giám sát thi công các hệ thống mạng LAN, tổng đài điện thoại, hệ thống camera giám sát và các hệ thống khác theo yêu cầu của Oceanbank;
Vận hành, bảo trì, hỗ trợ, khắc phục sự cố hoặc yêu cầu liên quan đến thiết bị CNTT của người dùng:
- Hỗ trợ video conference phục vụ phỏng vấn, đào tạo, họp giao ban của Oceanbank;
- Cài đặt, xử lý các lỗi về phần cứng, phần mềm, ứng dụng của máy tính, mạng, tổng đài nội bộ, camera quan sát phục vụ công việc theo đúng quy định;
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị CNTT theo yêu cầu;
- Kiểm tra, xác nhận tình trạng và tư vấn kỹ thuật cấu hình các thiết bị CNTT;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tại Trung tâm CNTT để xử lý, khắc phục các sự cố tới hệ thống (các thiết bị mạng, Server...) khi có yêu cầu.
Tham gia vào quá trình triển khai, vận hành ATM, POS:
- Phối hợp với nhà cung cấp, để khắc phục sự cố, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ ATM.
- Hướng dẫn quy trình tiếp quỹ ATM, sử dụng POS cho các bộ phận, cán bộ liên quan khi mới triển khai.
- Triển khai hạ tầng CNTT (đường truyền, hệ thống camera...) phục vụ cho việc lắp đặt mới ATM ( hoặc POS) hoặc di duyển địa điểm đặt ATM ( hoặc POS).
- Kết hợp với Trung tâm CNTT (Phòng U6) trong quá trình vận hành, tra soát ATM (POS).
- Theo dõi, quản lý và tiếp nhận xử lý sự cố ATM ( hoặc POS), các thiết bị CNTT liên quan khi có yêu cầu trong quá trình vận hành.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng/Phó phòng Hành chính tổng hợp, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.